Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

DỰ ÁN KHU CĂN HỘ CAO TẦNG TÂN PHÚ IDICO

Căn hộ IDICO Tân Phú nằm ngay trung tâm Quận Tân Phú,đối diện là khu công viên giải trí rộng lớn Đầm Sen Quận 11. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại của khu vực lân cận.Dự án căn hộ IDICO TânPhú được thiết kế gồm 3 block cao 20 tầng với tổng số căn hộ lên đến 600 căn hộ, diện tích căn hộ Idico Tân Phú giao động từ 42-70m2, gồm 1 tầng hầm ,tầng lửng thương mại và căn hộ điển hình.

Chủ đầu tư dự án: Tổng công ty IDICO
Hiện trạng  : Đã thi công xong phần móng, đã hoàn thiện nhà mẫu.
Tên dự án : Căn hộ IDICO Tân Phú
Địa Điểm : Số 262/13-262/15 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Tổng Mức đầu tư : 700 tỷ đồng
Tổng số căn hộ : 600 căn
Căn hộ IDICO Tân Phú được thiết kế hợp lý, diện tích căn hộ chỉ từ 42m2 - 52m2 - 64m2...Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế 2 phòng ngủ hiện đại, thiết kế này phù hợp với các cặp vợ chồng mới cưới, những người độc thân.
Phối cảnh căn hộ Idico Tân Phú về đêm
Hiện tại, trong đợt mở bán đầu tiên này, Chủ đầu tư IDICO tung ra 418 căn hộ loại 2 phòng ngủ  - thuộc Block A của dự án, một trong 3 Block đẹp nhất. Tính tới thời điểm này, đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ ưu tiên mua căn hộ IDICO Tân Phú. Quý khách hàng quan tâm muốn đặt giữ chỗ, vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline PKD CĐT để được tư vấn.
Phối cảnh 3 Block căn hộ IDICO Tân Phú

0 nhận xét:

Đăng nhận xét