Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

HOT HOT HOT, HƠN 100 CĂN HỘ ĐÃ ĐƯỢC BÁN TRONG 3H ĐẦU MỞ BÁN IDICO TÂN PHÚ


Chỉ 979 Triệu/Căn 2PN

HOTLINE CHỦ ĐẦU TƯ IDICO  : 0979 108 897 - 01214 9666 27

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN DỰ ÁN IDICO  QUẬN TÂN PHÚ
 Căn Hộ iDiCo nằm ngay khu dân cư đông đúc             Giữa những ồn ào, bon chen của cuộc sống, giữa phố thị sầm uất và những khu vui chơi náo nhiệt, IDICO Tân Phú sở hữu một không gian thanh bình – tĩnh lặng. Khi đêm về, phóng tầm mắt từ Idico Tân Phú hướng đến Đầm Sen, phong cảnh nên thơ, thật thanh bình, yên ả, bạn có thể cảm nhận sự thư thái, an nhiên tự tại ngay trong chính căn hộ của mình.          Idico Tân Phú được bố trí theo 02 khu vực, khu I gồm 2 block A và B, khu II là block C. Block A và B giáp với đường Trịnh Đình Thảo. Còn block C giáp với đường Lũy Bán Bích.

Căn Hộ iDiCo Quận Tân Phú “không cao nhưng nhiều dự án phải ngước nhìn”
Thời gian qua khu vực dọc tuyến Trịnh Đình Thảo có khá nhiều dự án mới được đánh giá tốt như  topaz garden, trung đông plaza, lotus garden,…. Và IDICO ra đời đã khiến không ít khách hàng mua các dự án kia có chút xao động.
Cư dân sống trong dự án IDICO  sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cực kì đồng bộ, đem lại nhiều giá trị sống cao cho cư dân trong tương lai. Với hơn 20 tiện ích nội khu riêng biệt và nổi bật , khu BBQ ngoài trời, phòng GYM cao cấp, khu công viên cây xanh bao quanh khuôn viên căn hộ, hệ thống shop thương mại,cafe nhà hàng trong khu vực Căn Hộ IDICO
Mặt bằng dự án Căn Hộ IDICO
mặt bằng
           Với mật độ xây dựng chưa tới 35%, phần lớn diện tích của Căn Hộ IDICO Quận Tân Phú được dùng cho tiện ích phục vụ cho cộng đồng cư dân, nơi đây sẽ là căn nhà mơ ước, là nơi con cái bạn được nuôi dưỡng trong vòng tay yêu thương của cả cộng đồng và gia đình.
           Ngoài ra, khi sống tại Căn Hộ IDICO Quận Tân Phú bạn còn được sử dụng rất nhiều tiện ích ngoại khu đã hình thành trong bán kính 3km. Nếu bạn thật sự thích sống tại khu vực này thì IDICO  thật sự là một giải pháp an cư khá tốt cho gia đình bạn.
Brochure
  • Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa gần ngay mặt tiền đường trịnh đình trọng,với tuyến đường Lũy Bán Bích mới mở rộng.
  • IDICO Tân Phú có 3 block, gồm 741 căn hộ, diện tích giao động từ 42 – 72m2, hợp lý phù hợp với các cặp gia đình trẻ.
  • Giá bán căn hộ Idico Tân Phú cực kỳ hấp dẫn, mức giá tốt nhất tại khu vực quận Tân Phú.
  • Phương thức thanh toán Căn hộ Idico Tân Phú vô cùng linh hoạt theo tiến độ thực tế của dự án.
  • Hiện tại Căn hộ Idico Tân Phú được ngân hàng BIDV – VBP hỗ trợ cho vay gói ưu đãi với lãi suất cực kỳ hấp dẫn 7.2%/năm trong vòng 15 năm.
  • Được VBP và BIDV cam kết bảo lãnh tiến độ.
Print
         Idico Tân Phú tọa lạc tại vị trí trung tâm của 3 quận: Quận Tân Bình – quận Tân Phú và quận 11, gần với: công viên văn hóa Đầm Sen (700m), siêu thị Coopmart (800m), siêu thị EAon Mall và Chợ Lớn – trung tâm giao thương hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh (4km), và các khu dân trí cao như trường đại học Kinh tế (khoa Quản trị), trường đại học Bách Khoa, bệnh viện Trưng Vương, bệnh viện Thống Nhất….

          Căn hộ IDICO Tân Phú – Chốn bình yên hạnh phúc của những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, những bạn trẻ muốn lập nghiệp tại TP.HCM. Với phương châm chất lượng sống của KH là quan trọng nhất, Chúng tôi – Công ty Idico cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm căn hộ chất lượng nhất – tiện nghi nhất và giá cả phù hợp nhất
Lần đầu tiên tại khu vực trung tâm, Idico Tân Phú sở hữu căn hộ 42m2, có tới 2 phòng ngủ.
Khu căn hộ cao 20 tầng hứa hẹn sẽ là một nơi bạn thật sự muốn quay về !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét